2 tính năng "thần thánh" dành cho facebook ads

 2970     2015-06-27 10:01:57

Xây dựng một danh sách email là điều cần thiết cho bất bất kỳ doanh nghiệp. Nhưng quá trình xây dựng danh sách thông qua các hình thức có thể được xem là khá rườm rà và phức tạp.

Với Lead Ads, nhà quảng cáo có thể có được tất cả các thông tin khi người dùng đăng ký trên facebook bao gồm địa chỉ email và thông tin liên lạc v.v.

Thật đơn giản, người dùng chỉ cần bấm vào nút kêu gọi hành động "Submit/Đăng ký" và sau đó xác nhận bằng cách nhấn "Gửi"  hoặc tất cả sẽ tự động điền vào form khi người dùng nhấp vào 2 tap này.

Với Lead Ads, các nhà quảng cáo có thể nhờ Facebook tự động điền bất kỳ thông tin này, giả sử người dùng cung cấp cho nó trong hồ sơ của họ:

  • Full Name
  • Email
  • Street Address
  • Phone
  • Zip
  • City
  • State
  • Country
  • Company Name
  • Job Title

Các nhà làm tiếp thị có kinh nghiệm cũng đã biết, càng yêu cầu nhiều thông tin từ người dùng thì tỷ lệ mong muốn theo yêu cầu sẽ không cao. Nhưng với Lead Ads thì mọi thứ trở nên dễ dàng, chỉ với 2 cú nhấp bạn đã có đầy đủ thông tin của người dùng đã đăng ký trên Facebook mà không tốn quá nhiều công sức để làm chuyện đó...

Không cần phải có Landing page

Trước khi Lead Ads, các nhà quảng cáo phải thực hiện theo quy trình sau:

  • Tạo một quảng cáo liên kết chia sẻ mà lôi kéo người sử dụng bấm vào link đó
  • Chuyển hướng đến một trang đích đi từ Facebook
  • Hy vọng những người sử dụng sau đó đọc trang và điền thông tin vào form

Hiện có rất nhiều cơ hội khiến một người dùng mất quan tâm, bị phân tâm hoặc quyết định không điền vào mẫu.

1. Người sử dụng có thể không muốn bấm vào một liên kết mà chuyển hướng chúng đi từ Facebook.

2. Thời gian tải trang đích có thể chậm chạp và khiến cho việc hoàn thành trang đăng ký lâu hơn

3. Các thông tin trên các trang đích có thể không được trình bày rõ ràng.

4. Các nhà quảng cáo có thể yêu cầu nhiều thông tin hơn người dùng.

Với Lead Ads sẽ giải quyết nút thắt này.

Đặc biệt hữu dụng cho Mobile

Trong khi điện thoại di động là rất tốt cho việc tham gia, nhiều nhà quảng cáo nhìn thấy một tỷ lệ chuyển đổi thấp hơn. Và gần như không dễ dàng để hoàn thành mẫu đơn từ một chiếc điện thoại hơn là từ một máy tính để bàn.

Các nhà sáng chế Lead Ads giải quyết vấn đề này. Bây giờ người dùng không phải bị chuyển hướng đến một trang web khác không thân thiện với Mobile mà là 2 Taps "thần thánh" này có thể tiết kiệm được thời gian và công sức của một quá trình.

Đáp ứng các chính sách về quyền riêng tư

Khi sử dụng Lead Ads, Facebook kéo thông tin này từ một profile của người dùng, và nó không phải được gửi đến doanh nghiệp cho đến khi người dùng nhấn "submit". Vì vậy, nó sẽ không được gửi mà không có sự chấp thuận của người sử dụng.

Ngoài ra, các nhà quảng cáo phải cung cấp một chính sách riêng tư rõ ràng phía trước khi nhúng vào trong các quảng cáo. Đây là một bước đi mà không được yêu cầu cho đến bây giờ. Ngoài ra, Facebook đang yêu cầu các nhà quảng cáo không bán lại các thông tin thu thập được từ các quảng cáo này.

Giữ người dùng trên Facebook: Tốt và Xấu

Với Lead Ads đây là một sản phẩm sáng tạo theo xu hướng của Facebook để có thể giữ được người dùng trên Facebook. Bài báo tức thì cho phép người dùng nhanh chóng và dễ dàng tham gia với các bài viết mà không bị chuyển hướng đến một trang web chậm. Và nút "Mua" cho phép người sử dụng để mua hàng mà không bao giờ phải rời khỏi Facebook.

Đây là những phát triển lớn cho trải nghiệm người dùng. Mỗi quá trình được đơn giản hóa đáng kể và cải thiện, rất có thể dẫn đến một sự chuyển đổi và cam kết tỷ lệ gắn kết cao hơn.

Nhưng còn chi phí thì sao? Bởi không gửi người dùng đến một trang web của nhà xuất bản, họ không thể tương tác với nội dung khác trên trang đích. Và điều này cũng không cho phép các nhà quảng cáo có thể thêm chúng vào Người dùng website tùy chỉnh.

Trong khi sự thật, tôi không thể không nghĩ rằng sự cân bằng sẽ được giá trị nó. Nhưng thời gian sẽ trả lời.

Liệu tỷ lệ chuyển đổi có tăng lên không?

Giả sử người sử dụng cảm thấy thoải mái với phương pháp mới này, đó là suy nghĩ khó khăn của một kịch bản mà tỷ lệ chuyển đổi không theo như kết quả mong đợi.

Không cần phải nhấn một liên kết đến một trang web bên ngoài. Không phải chờ đợi cho một trang để tải. Không hoàn thành nhiều hình thức.

Sao lại không thích? Người dùng đang bị ràng buộc để thích điều này.

Chi phí sẽ đi lên?

Nếu tỷ lệ chuyển đổi đi lên, những quảng cáo này sẽ có nhu cầu cao. Kết quả là, Facebook có thể tính thêm để sử dụng Lead Ads.

Giống như bất cứ điều gì khác, mặc dù, rằng chi phí bổ sung được chấp nhận miễn là các tỷ lệ chuyển đổi tăng lên.

Ngay bây giờ, các thử nghiệm Lead Ads hiện đang giới hạn trong một nhóm nhỏ các nhà quảng cáo trên toàn thế giới. Thật không may, nó không rõ ràng nếu hoặc khi điều này sẽ được ra mắt chính thức và tung ra trên toàn cầu.

Hãy kiên nhẫn, những bạn bè quảng cáo của tôi. Kiên nhẫn.

Tới lượt bạn...

Bạn nghĩ gì về Lead Ads? Bất kỳ vấn đề tiềm năng mà bạn có thể nghĩ đến?

Levana sử dụng Google tranlate từ bài viết của tác giả Jon Loomer - xem bản gốc tại http://goo.gl/vopqgx 

Các ý kiếm cảm nhận của bạn đọc
NHẬP THÔNG TIN ĐỂ BÌNH LUẬN
Avata
Viết bình luận mới...
42cbf600f7d69e34992b277cfa1f89ca1c0631f636b667274b6fef23f352308b
KIẾN THỨC INTERNET
  1. Google Doanh nghiệp của tôi P2

      1      2600     14-04-2015 11:06:12
    (Tiếp theo P1)Kết nối với khách hàng Xây dựng mối quan hệ bền vững bằng cách chia sẻ tin tức mới và trả lời phản hồi của khách hàng khi bạn nhận được ...
    Xem chi tiết..
  2. Các công cụ miễn phí của Google

      0      2183     11-04-2015 11:13:32
    Giới thiệu các công cụ miễn phí của GoogleGoogle là một kho tàng kiến thức về công nghệ của nhân loại, sử dụng được hết các công cụ và ứng dụng của Go ...
    Xem chi tiết..
  3. Thiết kế trang web ra để làm gì?

      0      1490     10-04-2015 22:22:49
    Tư tưởng chung chưa có mục tiêu rõ ràngTheo kinh nghiệm nhiều năm tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp về thiết kế trang web cho thấy hiện nay có một bộ ...
    Xem chi tiết..
Google+
 
Fanpage medialink

Thống Kê
Đang truy cập:
1
Tổng lượt truy cập:
300787